More 10 Active Classes

 

Rumba Dance : Là môn khiêu vũ thể hình dành cho mọi người. Bộ môn khiêu vũ này chứng minh rằng khi khiêu vũ bạn sẽ có cánh tay, vòng eo và đôi chân thon thả. Mỗi lớp Rumba kéo dài trong một giờ với âm nhạc được kết hợp từ bốn thể loại âm nhạc Latin rất được ưa chuộng của Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton. Ngoài ra còn có các điệu flamenco, rumba, calypso và mambo…giúp cho người học sẽ có chung cảm giác quên hết mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày, say mình trong điệu nhạc, mọi người cùng vui, cùng đổ mồ hôi và cảm nhận không khí hội hè trong khi tập luyện. Bạn sẽ học cách lắc hông, lắc người và thực hiện những động tác xoay người điêu luyện.


Step-up (M): Khi bạn cảm thấy tự tin và nắm vững các kỹ năng trong lớp Nhập môn các bước step, đã đến lúc bạn nên chuyển sang trình độ cao hơn, lớp Step up! Vào lớp này,nghĩa là bạn đã bước sang giai đoạn Trung cấp của vũ đạo – với những bước di chuyển đầy thách thức, được phối hợp theo một trình tự rất dễ tiếp thu.


Step (M): Nếu chưa từng tham gia một lớp học nào về bước (Step), bạn nên đăng ký vào lớp này. Bạn sẽ học những kiến thức cơ bản về cách thực hiện các bước Step một cách an toàn và tự tin. Bạn cũng sẽ được giới thiệu các cách sử dụng bước Step để tạo niềm vui và sự hưng phấn cho các bài tập của mình.Bạn sẽ cảm nhận và thấy kết quả của các bài tập dành cho bụng và thắt lưng.

Cardio Pump (M) : Lớp học với các tạ thanh không va chạm sẽ đem lại kết quả ấn tượng một cách nhanh chóng. Sử dụng các loại tạ nhẹ, với nhiều lần lặp lại, giúp người tập trở nên mạnh mẽ và thon gọn hơn. Lớp học này sẽ giúp thay đổi hình dáng cơ thể bạn.

Shape Up! (M): Một lớp luyện cơ bắp chú trọng tới các nhóm cơ chính. Sử dụng các quả tạ tay, các thiết bị Step và tạ lớn cho một lớp học chuyên về phát triển thể hình!

Bums N Tums (M): Nhắm vào những vùng cơ khó phát triển nhất thông qua việc tập trung sức mạnh và các bài tập giúp làm săn chắc các cơ hỗ trợ ở phần thân giữa, hông, mông và đùi.

Popping Dance (M): Một sáng tạo của lối nhảy Hip hop, bằng việc khai thác sự di chuyển của cơ thể để tạo ra các bước nhảy sinh động và lạ mắt.

Breakout (M): Một trong những phong cách nhảy phổ biến nhất trên thế giới, lớp học hip-hop này sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển bằng những bước đi độc đáo và cách nói theo nhạc – hãy sẵn sàng.

Ballroom Dance - Khiêu Vũ Cổ Điển (M): Bạn sẽ học các điệu nhảy trên sân khấu nhảy nhu Waltz, Tango, Foxtrot và Quickstep theo cách riêng của mình. Bạn sẽ được hòa mình vào các giai điệu, tiết tấu và những nét thẩm mỹ tạo hình khác nhau. Khi trình diễn những động tác tạo hình của các vũ điệu, bạn này sẽ thực hiện với bạn nhảy ( thường là một nam và môt nữ).Khiêu Vũ Hiện Đại (M) :Lớp học này được thiết kế nhằm giúp bạn phát triển nhận thức, thể hình và tinh thần để trở thành một nghệ sĩ biểu cảm bằng vũ đạo.những động tác vũ đạo này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc và linh hoạt. Bạn sẽ khám phá các yếu tố không gian,thời gian, hình thể và động lực học thông qua chính trải nghiệm của bản thân.

Fusion KickFit: Lớp học võ thuật đầy ấn tượng này được đúc kết kỹ thuật tinh túy của nhiều môn võ tự vệ khác nhau như Karate, Quyền Anh và Muay Thai thành những buổi tập đầy khí thế kéo dài 1 giờ đồng hồ.

4-1

Belly Dance: Bắt nguồn từ các điệu múa dân tộc Trung Đông và Bắc Phi, Múa bụng là vũ điệu nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ. Bằng những động tác mềm mại, uyển chuyển, những đường cong trên cơ thể người phụ nữ, đặc biệt là phần eo, sẽ được khoe cùng những cú xoay,lắc đẹp mắt. Hơn nữa, Múa bụng cũng được coi như một môn thể dục vì chính những động tác đó giúp ích rất nhiều cho sức khỏe, giúp hệ tuần hoàn, hô hấp hoạt động tốt hơn, thể hình dẻo dai, tiêu bớt mỡ thừa để có được vòng hai thon thả.

Aerobics: Là môn tập giúp đốt cháy rất nhiều calo và tim mạch vì thế cũng tốt hơn và do đó,bạn có thể di chuyển nhanh, linh hoạt hơn, ít bị mệt mỏi và cơ thể thì trở nên cân đối.

Kick Boxing: Không chỉ giúp tăng cường cơ bắp chân và mông mà nó cũng là một bài tập cardio tuyệt vời, thúc đẩy bạn giảm cân giống như những chương trình tập thể dục khác. Tập kickboxing theo nhạc hip hop hoặc dance sẽ làm cho bạn cảm thấy mình đầy nghị lực, có thể tự bảo vệ mình, tạo cho bạn lòng tự tin vô mình hơn.

GroupRide: Là cơ hội giúp bạn chinh phục những cuộc đua gay cấn nhất, dù vẫn đang ở trong phòng tập. Vì đây là môn thể thao chỉ dành riêng cho những người dám giành chiến thắng!Môn đạp xe này có thể đốt tới 600 calories trong 40 phút!!! Đây là môn thể thao không chỉ tốt cho tim mạch mà mức độ tiêu hao calories rất cao để đốt mỡ, giữ thể lực ổn định và tăng cường sức chịu đựng.

© Bản quyền thuộc GetFit. Thiết kế web bởi Red idea
FacebookTwitter
Fullscreen