Menu Getfit Gym & Yoga
en

Dáng chuẩn với bài tập kết hợp bóng và tạ

11-06-2018 - Lượt xem: 208

Sử dụng kết hợp cả bóng và tạ sẽ khiến bạn dễ dàng thấy được sự thay đổi của cơ thể sau một thời gian tập ngắn ngủi.

Với mỗi động tác, bạn nên tập 12 đến15 lần/set. Nếu động tác có phân biệt phải/trái thì lặp lại một set tương tự với phía còn lại.

Chuẩn bị:

- 01 bóng tập được đảm bảo căng, đủ khí. Bóng yếu hơi có thể làm bạn cảm thấy nhanh mỏi hơn.

- 01 tạ 2 đến 3kg hoặc chai nước suối 500ml

Bài tập vai (Shoulder press)

Ngồi trên bóng. Hai chân mở rộng bằng vai. Đầu gối vuông góc.   Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau. Siết bụng thẳng lưng.

Ngồi trên bóng. Hai chân mở rộng bằng vai. Đầu gối vuông góc. Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau. Siết bụng thẳng lưng.

Hít sâu, siết vai, đẩy tay lên cao rồi thở ra, trở về vị trí ban đầu.

Hít sâu, siết vai, đẩy tay lên cao rồi thở ra, trở về vị trí ban đầu.

Bài tập bắp tay sau (Tricepts extension)

Vai và gáy đặt trên bóng, đầu gối vuông góc với thân, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm tạ lòng bàn tay hướng vào nhau, đẩy thẳng lên cao, siết bụngGiữ nguyên phần bắp tay và vai, từ từ gập phần khuỷu tay cùng tạ gập đưa về phía trên đầu.

Vai và gáy đặt trên bóng, đầu gối vuông góc với thân, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm tạ lòng bàn tay hướng vào nhau, đẩy thẳng lên cao, siết bụngGiữ nguyên phần bắp tay và vai, từ từ gập phần khuỷu tay cùng tạ gập đưa về phía trên đầu.

Vai và gáy đặt trên bóng, đầu gối vuông góc với thân, hai chân mở rộng bằng vai.   Hai tay cầm tạ lòng bàn tay hướng vào nhau, đẩy thẳng lên cao. siết bụng

Giữ nguyên phần bắp tay và vai, từ từ gập phần khuỷu tay cùng tạ gập đưa về phía trên đầu.

Bài tập bụng (Russian twist)

Vai và gáy đặt trên bóng, đầu gối vuông góc với thân, hai chân mở rộng bằng vai.   Hai tay cầm một tạ, đẩy thẳng lên cao, siết bụng.

Vai và gáy đặt trên bóng, đầu gối vuông góc với thân, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm một tạ, đẩy thẳng lên cao, siết bụng.

Hít sâu, từ từ vặn chéo người sang bên trái sao cho tạ ngang bằng bong rồi thở ra trở về vị trí ban đầu

Hít sâu, từ từ vặn chéo người sang bên trái sao cho tạ ngang bằng bong rồi thở ra trở về vị trí ban đầu

Bài tập ngực (Incline chest press)

Toàn bộ lưng trên bóng, chân co gối thoải mái.  Tay cầm tạ, hai lòng bàn tay hướng vào chân, khuỷu tay đặt trên bóng. Cánh tay mở rộng sao cho căng ngực.

Toàn bộ lưng trên bóng, chân co gối thoải mái. Tay cầm tạ, hai lòng bàn tay hướng vào chân, khuỷu tay đặt trên bóng. Cánh tay mở rộng sao cho căng ngực.

Hít sâu, duỗi khuỷu tay đẩy tạ lên cao rồi thở ra, hạ về vị trí ban đầu.

Hít sâu, duỗi khuỷu tay đẩy tạ lên cao rồi thở ra, hạ về vị trí ban đầu.

Theo NShape Fitness

 

Bài viết khác

GIẢM MỠ AN TOÀN, BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH NÀO CHƯA!?

 15-08-2018 03:56    158 View
Kết hợp thực đơn giảm mỡ bên dưới này cùng chế độ tập luyện đều đặn => MỠ GIẢM CƠ TĂNG tự nhiên mà vẫn an toàn.

HÀNH TRÌNH LỘT XÁC GIẢM CÂN NHỜ TẬP GYM CỦA CÔ GÁI SÀI THÀNH

 13-08-2018 05:35    285 View
Với mong muốn thay đổi chính mình, cô ấy đã đến với Gym, hãy cùng lắng nghe và xem cô ấy đã đạt được những gì sau quá trình ...

Những tư thế yoga ấn tượng của Puyol và bạn gái

 11-06-2018 09:49    128 View
Cựu sao Barca và người đẹp Vanessa Lorenzo chịu khó tập luyện yoga để duy trì sức khỏe.

LIỆU GIẢM CÂN CÓ LÀM GIẢM KÍCH THƯỚC VÒNG 1 CỦA BẠN?

 04-06-2018 10:38    165 View
Mua quần size nhỏ hơn khi bạn giảm cân thành công thực sự khiến bạn vui mừng và thích thú. Nhưng phải mua áo ngực mới nhỏ hơn thì ...
Copy success